Vệ sinh máy lạnh

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Máy lạnh được xem là vận dụng cần thiết trong nhà để sử dụng nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, tuy nhiên khi máy lạnh được vận hành được một thời gian chúng ta cần phải lưu ý vệ sinh máy theo định kỳ để kiểm tra và bảo vệ máy khỏi hư hỏng, đảm bảo an toàn.

Lựa chọn Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại đâu tốt nhất chính là băn khoăn của rất nhiều người, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Trung tâm máy lạnh 115

Website: https://lapmaylanh115.com/

Địa chỉ: 144 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 546 246 – 0988 368 246

Email: lapmaylanh115@gmail.com

Vì sao phải vệ sinh máy lạnh theo định kỳ sử dụng ?

Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy, động cơ hoạt động tốt chúng ta nên chú ý tới vấn đề vận hành và vệ sinh máy thường xuyên. Khi vệ sinh máy lạnh định kỳ sẽ giúp phát hiện hư hỏng máy, thời gian sử dụng máy lạnh được kéo dài.

Nếu không vệ sinh máy thường xuyên, dẫn đến máy gặp sự cố mà không hay biết, nhiều trường hợp máy bị lỗi không hoạt động được.

Bộ lọc máy lạnh

Khi kiểm tra máy định kỳ bộ lọc máy lạnh chúng ta thấy máy bị bám bụi bẩn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Bộ lọc máy lạnh là bộ phận rất quan trọng của máy, bảo vệ bạn trong môi trường trong sạch và thoáng mát.

Qua thời gian sử dụng bộ lọc bị bám bụi bẩn, khả năng lọc khí bị hạn chế, tích tụ vi khuẩn gây hại đến sức khỏe cho thành viên trong gia đình.

Khả năng làm lạnh

Khi bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh sẽ phát hiện khả năng làm lạnh bị giảm dần qua thời gian sử dụng. Do bụi bám vào nên ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh bị suy yếu dần.

Mặc dù tiêu hao nhiều điện hoặc bạn có điều chỉnh nhiệt độ lạnh cũng không bằng bụi bẩn bám vào gây ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh.

Suy giảm tuổi thọ

Qua thời gian sử dụng các thiết bị điện tử, máy lạnh có khả năng bị hư hỏng, lỗi kỹ thuật nếu không vệ sinh và kiểm tra định kỳ. Dàn nóng máy là bộ phận dùng để tản nhiệt cho máy lạnh, nếu bụi bẩn bám quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng máy lạnh tự động ngắt điện, khả năm làm lạnh bị hạn chế.

Thời gian cần phải vệ sinh định kỳ cho máy lạnh ?

Với các thiết bị điện lạnh, khi sử dụng chúng ta cần phải tìm hiểu kĩ quy trình vận hành, nắm bắt động cơ hoạt động và quy trình bảo dưỡng vệ sinh máy định kỳ.

Thời gian để kiểm tra và bảo dưỡng máy lạnh cần phải có thời gian quy định cụ thể đảm bảo an toàn nhất.

  • Với hộ gia đình: Chúng ta có thể vệ sinh 3-4 tháng/ lần nếu bạn thường xuyên sử dụng máy lạnh. Khoảng 6-7 tháng/ lần nếu máy lạnh chỉ hoạt động trong thời gian trung bình mỗi ngày 6-8 tiếng/ ngày

 

  • Đối với các công ty, cơ sở nhỏ lẻ: Trung bình chúng ta phải kiểm tra máy, vệ sinh 3 tháng/lần , môi trường càng nhiều bụi bẩn càng chú ý tới vấn đề vệ sinh máy thường xuyên 2-3 tháng để đảm bảo máy lạnh hoạt động tốt và không xảy ra bất kỳ vấn đề gì.

 

  • Đối với xí nghiệp: Vì ở các khu vực, môi trường làm việc đông đúc, nhiều bụi bẩn… nên máy lạnh cần phải được vệ sinh 1 tháng/lần để đảm bảo máy vận hành tốt, an toàn và lâu dài.

Ở bất kỳ đâu, khi sử dụng máy móc điện lạnh chúng ta cũng nên cẩn thận, chú ý thực hiện đúng các quy tắc về an toàn, kiểm tra và bảo trì máy kết hợp vệ sinh máy định kỳ, không những bảo vệ sức khỏe cho mình mà còn giúp các thiết bị điện hoạt động tốt hơn, tuổi thọ máy kéo dài ít bị hư hại cũng như vận hành tương đối tốt hơn trước.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở đâu tốt nhất?

Máy lạnh không còn xa lạ gì với chúng ta trong cuộc sống ngày nay, khi trải qua quá trình sử dụng lâu dài, bất kể các thiết bị điện lạnh nào cũng đều gặp phải tình trạng hư hại, thậm chí ngưng hoạt động do quá lâu không được bảo trì và vệ sinh định kỳ đúng chuẩn theo quy định.

Vậy sử dụng dịch vụ vệ sinh ở đâu tốt nhất? Hãy đến với Trung tâm máy lạnh 115 để trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp uy tín nhất tại Sài Gòn.

Trung tâm máy lạnh 115

Địa chỉ: 144 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 546 246 – 0988 368 246

Email: lapmaylanh115@gmail.com

Trung tâm máy lạnh 115 chuyên dịch vụ vệ sinh máy lạnh chất lượng tốt nhất, uy tín được nhiều khách hàng tìm đến và tin tưởng suốt nhiều năm liền.

Thời gian yêu cầu chính xác, di chuyển nhanh chóng chỉ cần khách hàng gọi chúng tôi luôn có mặt đúng giờ và làm việc nhanh, chính xác và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh.

Nhân viên trung tâm có thể khắc phục được mọi lỗi của máy lạnh và đảm bảo sau khi sửa sẽ hoạt động bình thường, thậm chí máy có thể vận hành tốt hơn.

Quy trình bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp, trải qua từng bước cẩn thận và an toàn.

Thiết bị, linh kiện dùng để vệ sinh, bảo dưỡng máy hiện đại

Giá cả phù hợp, thu phí vệ sinh bảo dưỡng hợp lý không quá đắt so với các dịch vụ vệ sinh máy ở các công ty khác.

Sau khi bảo trì máy sẽ có chính sách bảo hành cụ thể cho khách hàng yên tâm
Với một dịch vụ uy tín, ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, Trung tâm máy lạnh 115 cam kết luôn hoạt động với tiêu chí an toàn và chất lượng nhằm mang lại sự tin cậy và hài lòng cho quý khách hàng.

Những lưu ý khi vệ sinh máy lạnh tại nhà

Việc vệ sinh cũng như bảo dưỡng máy lạnh sau một thời gian sử dụng là điều cần thiết, tránh những hư hại không đáng có và tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

Khi mua máy lạnh hoặc có thợ vệ sinh bảo trì máy thường căn dặn rõ chúng ta điều này, hãy lưu ý vì nhiều khi bận quá mà chúng ta quên mất việc bảo trì máy lạnh rất cần thiết và vô cùng quan trọng.

Khi vệ sinh máy lạnh tránh tiếp xúc với nước, khi nước vào bảng mạch vì có thể nước vào sẽ ảnh hưởng đến bo mạch

Tuyệt đối không để dàn máy lạnh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nước mưa tránh trường hợp làm hư hỏng bo mạch

Đối với máy xài van, vì không được kín nên cho phép được hở nhưng ở mức trung bình giới hạn vừa phải không được xì hết sẽ dẫn đến máy hoạt động kém, khả năng làm lạnh bị hạn chế.

Khi kiểm tra máy cần chú ý tới tình trạng đường ống và van xem có bị ảnh hưởng gì không? van có bị xì và bị rò rỉ không? Hạn chế tình trạng máy bị hỏng dây mát và vận hành nhiều do quá tải.

Với những kinh nghiệm chia sẻ này, hy vọng các bạn sẽ lưu ý vệ sinh máy đúng cách theo tiêu chí an toàn và hiệu quả. Hơn nữa khi được hỗ trợ tại nhà khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí và được bảo hành sau khi nhân viên kỹ thuật vệ sinh máy xong đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bất kỳ sự cố nào xảy ra nữa.

5 bước vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp

Trước khi vệ sinh máy chúng ta để đảm bảo an toàn sức khỏe cần tắt hết nguồn điện cung cấp cho điều hòa để đảm bảo trong quá trình bảo trì máy không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

1. Kiểm tra dàn lạnh

Đầu tiên chúng ta kiểm tra dàn lạnh trước và sau đó là kiểm tra cục nóng xem có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn bám hay không? Tiến hành vệ sinh cẩn thận hết bụi bẩn bám quanh giúp máy làm lạnh tốt hơn vì bụi bẩn bám khiến cho máy không có khả năng làm lạnh.

Sau khi vệ sinh xong dàn lạnh kiểm tra tới mối nối gas và mối nối điện xem có bị rò rỉ không để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Vệ sinh lưới lọc

Bước này chúng ta tháo lưới lọc và lau chùi, cọ nhẹ nhàng rửa sạch, lau hết bụi bẩn trong lưới. Phơi lưới cho khô ráo để lắp lại đảm bảo không còn chút bụi nào nữa.

3. Vệ sinh cánh quạt và khoang chứa

Chúng ta muốn vệ sinh cánh quạt phải sử dụng đến thiết bị mềm, dùng bình xịt chuyên dụng. Xịt nhẹ nhàng và thao tác lau cẩn thận, có thể lau bằng khăn ẩm thì tốt hơn.

4. Lắp lại lưới lọc

Trước khi lắp lại chúng ta kiểm tra kĩ xem vị trí lắp có bị chảy nước, ẩm ướt bên trong không, nếu có hãy lau cho thật khô và lắp lưới lọc máy vào, lau chùi thêm lần nữa để máy nhìn sáng và sạch sẽ hơn.

5. Vận hành máy

Sau khi hoàn thành, cắm điện để máy hoạt động thử, nếu máy chạy êm, vận hành tốt thì chúc mừng bạn đã hoàn thành khâu vệ sinh máy thuận lợi và sạch sẽ.

Nếu chưa biết lựa chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở đâu? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

Trung tâm máy lạnh 115

Website: https://lapmaylanh115.com/

Địa chỉ: 144 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 546 246 – 0988 368 246

Email: lapmaylanh115@gmail.com



from Lắp đặt máy lạnh 115 https://ift.tt/30C3tep
via IFTTT #may_lanh #dich_vu_may_lanh_115 #trung_tam_may_lanh_115 #lapmaylanh115

Nhận xét