Sửa máy lạnh quận Tân Phú ở đâu uy tín, chất lượng?

Khi cần sửa máy lạnh thì bạn sẽ làm gì nào? Phải tìm kiếm một đơn vị sửa máy lạnh quận Tân Phú uy tín chất lượng ở đâu?

Dịch vụ sửa máy lạnh thì bạn nên chọn những nơi có địa điểm gần với nhà bởi nếu đi xa sẽ mất phí di chuyển cũng như là mất nhiều thời gian hơn. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ sửa máy lạnh quận Tân Phú chất lượng uy tín này!

Ngày nay, máy lạnh là một thiết bị vô cùng quen thuộc đối với mỗi gia đình. Nó mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ giúp giấc ngủ của mọi người được sâu và ngon hơn. Bên cạnh quá trình sử dụng dù máy lạnh có tốt và đắt tiền đến đâu cũng khó tránh được những trục trặc hư hỏng. Lúc này là thời điểm mà bạn sẽ phải nhờ đến dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp.

Tại sao nên tìm địa chỉ sửa máy lạnh quận Tân Phú uy tín?

Việc tự tháo lắp máy lạnh, kiểm tra những hỏng hóc, thay kế linh kiện hoặc sửa chữa kỹ thuật là điều bạn không thể tự thực hiện tại nhà được. Đồng thời máy lạnh được lắp cố định ở trên tường nên chúng ta không thể tháo gỡ máy, mang đến công ty, điểm sửa chữa máy lạnh được.

Vậy nên, dịch vụ sửa máy lạnh quận Tân Phú tại nhà là một quyết định tuyệt vời cho bất cứ trường hợp hư hỏng nào.

Dịch vụ sửa máy lạnh quận Tân Phú tốt sẽ đem đến những trải nghiệm tốt
Dịch vụ sửa máy lạnh quận Tân Phú tốt sẽ đem đến những trải nghiệm tốt

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ. Bạn sẽ rất khó để phân biệt chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề chuyên môn của các công ty này. Vậy bạn có biết sửa máy lạnh quận Tân Phú ở đâu thì uy tín không?

Tiêu chí chọn dịch vụ sửa máy lạnh quận Tân Phú tại nhà?

Tìm kiếm thông tin trên mạng và xác thực qua các kênh truyền thông xã hội hoặc người thân bạn bè là cách phổ biến để tìm được một công ty sửa chữa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp. Bạn nên đặt ra những tiêu chí để có thể lọc thông tin và đánh giá đúng chất lượng của công ty điện lạnh. Vậy hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây nhé!

Thông tin rõ ràng: Những thông tin gồm giới thiệu, dịch vụ, quy trình làm việc, bảng giá niêm yết, thông tin liên hệ,… cần được thể hiện rõ ràng, dễ hiểu trên trang web hoặc fanpage của công ty.

Thông tin rõ ràng ở trên trang web
Thông tin rõ ràng ở trên trang web

Phản hồi tích cực: Bạn phải dành thời gian để tìm hiểu đánh giá, phản hồi của khách hàng dành cho công ty. Những phản hồi này có thể xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội của công ty. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bạn bè, người thân về chất lượng sửa máy lạnh tại nhà của công ty

Nhanh chóng, gọn gàng: Quy trình tư vấn rõ ràng, quy trình làm việc khoa học, phản hồi nhanh chóng, đầy đủ thông tin cùng việc đảm bảo đúng lịch hẹn là biểu hiện của công ty, chú trọng chất lượng và uy tín.

Đa dạng hóa dịch vụ: Việc công ty cung cấp đa dạng dịch vụ điện lạnh, máy lạnh điều hòa sẽ đảm bảo được mọi trường hợp hư hỏng, vấn đề phát sinh trong quá trình thi công cùng bạn đều có thể được khắc phục ngay. Ngoài ra, các công ty chú trọng về trải nghiệm của khách hàng thường chia dịch vụ thành các gói cụ thể để dễ dàng chọn lựa và tư vấn.

Trên đây là chỉ là những dấu hiệu cơ bản nhất, bạn có tham khảo thêm những tiêu chí chất lượng khác tại lapmaylanh115.com.

Quy trình sửa máy lạnh chuyên nghiệp

Để đảm bảo hiệu quả cho công việc và khắc phục được những sự cố ở máy lạnh nhanh chóng, Trung tâm máy lạnh 115 sẽ áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua hotline hay mạng xã hội, nhân viên sẽ hỗ trợ tiến hành tư vấn sơ bộ, hẹn thời gian khảo sát thực trạng của máy lạnh thực tế với khách hàng

Bước 2: Khảo sát thực tế, đánh giá tình trạng của thiết bị rồi đưa ra báo giá

Bước 3: Khắc phục sự cố của máy lạnh nếu như khách hàng đồng ý với báo giá chi tiết

Bước 4: Vận hành thử thiết bị và bàn giao sau khi đã khắc phục được sự cố, đảm bảo rằng thiết bị vận hành ổn định nhất. Sau đấy, nhân viên sẽ viết hóa đơn thanh toán và giấy bảo hành theo quy định của công ty

Bước 5: Thực hiện bảo hành sau sửa chữa sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chăm sóc chuyên nghiệp dài hạn. Nhất là trong trường hợp mays gặp sự cố sau sửa chữa thì sẽ cử kỹ thuật xuống kiểm tra, bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trung tâm máy lạnh 115 – Cam kết sửa máy lạnh quận Tân Phú uy tín, chất lượng

Hiện tại, trên địa bàn thành phố HCM đang có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh, tuy vậy Trung tâm máy lạnh 115 đang là cái tên được đông đảo khách hàng biết đến. Chúng tôi cam kết:

  • Khắc phục được những sự cố ở máy lạnh
  • Sau khi sửa chữa máy lạnh sẽ hoạt động ổn định như mới
  • Chỉ thay thế các linh kiện chính hãng có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Trong thời gian bảo hành hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
  • Giá cả cạnh tranh và bảng giá niêm yết công khai
  • Nhân viên nhiệt tình trong việc hỗ trợ khách hàng
Trung tâm máy lạnh 115 - Cam kết sửa máy lạnh quận Tân Phú uy tín, chất lượng
Trung tâm máy lạnh 115 – Cam kết sửa máy lạnh quận Tân Phú uy tín, chất lượng

Trung tâm máy lạnh 115 hứa hẹn có thể khắc phục bất cứ những hư hỏng nào của hệ thống máy lạnh. Bao gồm:

Tổng hợp các lỗi máy lạnh và cách sửa chữa

Không đơn giản dừng lại ở đấy, ở trên chỉ là những lỗi phổ biến thường gặp ở máy lạnh, ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác mà bạn không thể xác định được. Trong trường hợp máy lạnh nhà bạn không may gặp phải một trong những sự cố vận hành trên hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây!

Lưu ý: Bạn tuyệt đối không nên tự tháo máy kiểm tra nếu không thực sự am hiểu về kỹ thuật để tránh tình trạng máy lạnh hư hỏng thêm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

TRUNG TÂM MÁY LẠNH 115

Địa chỉ: 144 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://lapmaylanh115.com/

Tel: 0909 546 246 – 0988 368 246

Email: lapmaylanh115@gmail.com



from Máy lạnh 115 https://ift.tt/3loNUyz
via IFTTT #may_lanh #dich_vu_may_lanh_115 #trung_tam_may_lanh_115 #lapmaylanh115

Nhận xét