Hướng dẫn cách tự vệ sinh máy lạnh tại nhà

Xin chào quý khách,

Trung tâm máy lạnh 115 là đơn vị vệ sinh máy lạnh tại TPHCM có kinh nghiệm hơn 10 năm. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách cách tự vệ sinh máy lạnh tại nhà và vì sao Lapmaylanh115 là đơn vị vệ sinh máy lạnh hiệu quả, chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn.

Bài viết này gửi tới quý khách đều đúc rút từ hơn 10 năm trải nghiệm trong nghề dịch vụ điện lạnh nên quý khách cứ yên tâm về hiệu quả của bài viết nha.

Những khách hàng đã lắp máy lạnh được một vài năm, nhưng mà khi sử dụng thấy máy kém mát hơn. Nguyên nhân là vì sao?

Không phải máy lạnh sử dụng không thấy lạnh nguyên nhân là vì gas, mà là theo nguyên tắc hoạt động của điều hòa, máy bị bẩn. Dàn lạnh bẩn, cục nóng bẩn thì không thể tỏa được nhiệt và hút gió vào, cục nóng không thể thải được hết hơi ra được dân đến không mát hoặc kém mát. Máy lạnh có mùi hôi cũng là lý do cần phải vệ sinh điều hòa.

Nếu quý khách gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp thì sẽ được sử dụng dịch vụ làm sạch máy lanh chuyên nghiệp. Nhưng vào cao điểm mùa nóng có khi không thể gọi được đội ngũ vệ sinh máy lạnh nào vì nhu cầu cao. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách cách tự vệ sinh máy lạnh tại nhà. Khi tự vệ sinh máy lạnh thì cần làm những gì

Công cụ quý khách cần sử dụng vệ sinh máy lạnh là bình tưới cây. Tuy không phải dụng cụ chuyên nghiệp nhưng có thể giải quyết nhu cầu tức thì cho quý khách.

Hướng dẫn cách tự vệ sinh máy lạnh tại nhà
Hướng dẫn cách tự vệ sinh máy lạnh tại nhà

Các bước thực hiện tự vệ sinh máy lạnh tại nhà:

Đầu tiên, trước khi vệ sinh cần phải ngắt tất cả cá nguồn điện để đảm bảo an toàn

Bước 1: Vệ sinh mặt lạnh:

Trước tiên, nâng mặt máy lạnh lên. Tất cả máy lạnh đều có chốt để đẩy và giữ nắp máy lạnh lên. Hoặc có thhẻ tháo hẳn ra đặt ra ngoài. Phần cần vệ sinh ở đây là 2 tấm lưới lọc, chỉ cần đém vào nhà vệ sinh và dùng vòi rửa sạch là được.

Vệ sinh 2 tấm lưới lọc
Vệ sinh 2 tấm lưới lọc máy lạnh

Sử dụng bình tưới cây xịt rửa vào trong máy lạnh (tránh bộ phần nguồn và dây điện ra). Nước bẩn sau khi xịt rửa sẽ tự động trôi vào máng nước, đường ống và trôi ra ngoài. Để áp lực nước khỏe thì bơm nhiều lần bình tưới cây để nén khí.

Sử dụng bình tưới cây xịt rửa vào trong máy lạnh
Sử dụng bình tưới cây xịt rửa vào trong máy lạnh

Cách làm này không thể sạch triệt để 100% như khi sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, nhưng giải pháp vệ sinh tức thì có thể giúp máy lạnh hoạt động tốt trong một mùa nóng.

Bước 2: Vệ sinh cục nóng

Cục nóng để ngoài trời nên vệ sinh dễ dàng hơn mặt lạnh. Quý khách chỉ cần xịt nước rửa thẳng vào mặt trong của cục nóng thoải mái (mặt trong cục nóng là phần tiếp giáp với tường, cách tường 10-20cm).

Vệ sinh mặt trong của cục nóng
Vệ sinh mặt trong của cục nóng

Đối với mặt ngoài, dùng tuốc nơ vít tháo phần tản nhiệt ra, xịt nước rửa sạch các bụi bám vào thành giàn, bít giàn làm hơi nóng không thể tỏa nhiệt được.

Vệ sinh giàn nóng
Vệ sinh giàn nóng

Quý khách nếu chẳm chỉ thường xuyên tự vệ sinh máy lạnh giúp máy lạnh làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn, sử dụng bền hơn

Bài viết nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu lapmaylanh115 của chúng tôi tại TP HCM và một số quận trong địa bàn thành phố như Quận 1, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Bình Thạch , Gò Vấp , …

Nếu quý khách có nhu cầu gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp thì liên hệ địa chỉ

TRUNG TÂM MÁY LẠNH 115

Địa chỉ: 144 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://lapmaylanh115.com/

Tel: 0909 546 246 – 0988 368 246

Email: lapmaylanh115@gmail.com

Các tìm kiếm liên quan đến tự vệ sinh máy lạnh

  • Cách vệ sinh máy lạnh Panasonic
  • Cách vệ sinh máy lạnh Toshiba
  • Cách vệ sinh máy lạnh tại nhà
  • Giá vệ sinh máy lạnh
  • Cách vệ sinh cục nóng máy lạnh
  • Dung dịch vệ sinh máy lạnh
  • Chai xịt vệ sinh máy lạnh
  • Cách vệ sinh máy lạnh Sharp

 



from Máy lạnh 115 https://ift.tt/3lH5sWL
via IFTTT #may_lanh #dich_vu_may_lanh_115 #trung_tam_may_lanh_115 #lapmaylanh115

Nhận xét