Dịch vụ sửa máy lạnh quận 1 uy tín, chất lượng cao

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh quận 1 tại nhà uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp? Bạn muốn tiếp cận được những kỹ thuật viên có tay nghề, giỏi, chỉ sửa 1 lần và dùng được lâu dài hay tiếp cận dịch vụ sửa chữa kém chất lượng chỉ được vài ngày? Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ sửa máy lạnh quận 1 uy tín, chất lượng cao của Trung tâm máy lạnh 115 ngay nhé!

Hãy thử đưa ra một bài toán và tính xem rằng nếu ham rẻ bỏ ra một số tiền chỉ lệch 100-200 mà chọn nó, vài ngày sau thì việc chọn một đơn vị chất lượng, cung cấp dịch vụ tốt hơn. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Đừng để mất nhiều tiền mà lại rước bực dọc cho mình. Hãy tìm kiếm dịch vụ làm bạn hài lòng.

Dịch vụ sửa máy lạnh quận 1 của Trung tâm máy lạnh 115

Trung tâm máy lạnh 115 rất hân hạnh được giới thiệu dịch vụ sửa máy lạnh quận 1 tại nhà nhanh chóng, trách nhiệm với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh, đại lý trải rộng khắp các quận huyện của TPHCM để cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy lạnh nhanh chóng, chất lượng và phải chăng nhất.

Địa chỉ sửa máy lạnh Gò Vấp uy tín sửa chữa những lỗi thường gặp
Dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 1 của Trung tâm máy lạnh 115

Chúng tôi hiện được trang bị đầy đủ những dụng cụ, trang thiết bị sửa máy lạnh hiện đại cùng sự tham gia của nhiều kỹ sư trong ngành điện lạnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ sửa máy lạnh quận 1 chất lượng nhất.

Sửa chữa máy lạnh quận 1 Sửa chữa máy lạnh quận 2 Sửa chữa máy lạnh quận 3 Sửa chữa máy lạnh quận 4
Sửa chữa máy lạnh quận 5 Sửa chữa máy lạnh quận 6 Sửa chữa máy lạnh quận 7 Sửa chữa máy lạnh quận 8
Sửa chữa máy lạnh quận 9 Sửa chữa máy lạnh quận 10 Sửa chữa máy lạnh quận 11 Sửa chữa máy lạnh quận 12
Sửa chữa máy lạnh quận Bình Tân Sửa chữa máy lạnh quận Bình Thạnh Sửa chữa máy lạnh quận Gò Vấp Sửa chữa máy lạnh quận Phú Nhuận
Sửa chữa máy lạnh quận Tân Bình Sửa chữa máy lạnh quận Tân Phú Sửa chữa máy lạnh quận Thủ Đức Sửa chữa máy lạnh quận Bình Chánh
Sửa chữa máy lạnh quận Cần Giờ Sửa chữa máy lạnh quận Củ Chi Sửa chữa máy lạnh quận Hóc Môn Sửa chữa máy lạnh quận Nhà Bè

Những hư hỏng thường gặp ở máy lạnh cần dịch vụ sửa chữa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh, dưới đây sẽ là những hư hỏng thường gặp ở máy lạnh

Rò rỉ khoang chứa chất làm lạnh

Chất làm lạnh là chất mà máy điều hòa của bạn dùng để loại bỏ nhiệt và độ ẩm từ không khí nóng trong nhà hoặc công ty. Nếu như hệ thống nhà bạn có sự phát hiện rò rỉ, thật không may, khắc phục vấn đề điều hòa không khí phức tạp hơn so với việc thay thế chất làm lạnh nhiều.

Kỹ thuật viên phải tìm ra được các rò rỉ, sửa các lỗ trên đường dẫn, là một quá trình tốn thời gian và vô cùng tốt kém, nhất là khi có nhiều rò rỉ.

Cuộn dây bay hơi bị đông lạnh

Cuộn dây bay hơi trong máy lạnh nhà bạn chứa đầy chất làm lạnh và bộ phận này cũng chịu trách nhiệm cho việc hấp thụ nhiệt từ không khí như một miếng bọt biển. Nghe hơi phản khoa học nhưng những cuộn dây đó cần phải có không khí ấm áp lưu thông xung quanh để có thể hoạt động bình thường.

Sửa máy lạnh quận 1 - Trung tâm máy lạnh 115
Sửa máy lạnh quận 1 – Trung tâm máy lạnh 115

Khi có một sự cố xảy ra với luồng không khí, điều mà bạn nhận được sẽ là một chiếc máy lạnh hoạt động không có hiệu quả, cho dù đã bật lên đến 16 độ, nhưng không gian trong phòng không mát mẻ hơn gì so với ngoài trời.

Cuộn dây ngưng tụ bị bẩn

Cuộn dây ngưng tụ là một phần trong cấu tạo của dàn nóng, đây là bộ phận giúp loại bỏ nhiệt thoát ra khỏi không khí bằng cách trục xuất ra bên ngoài tòa nhà luồng khí nóng.

Cuộn dây ngưng tụ sẽ không hoạt động tốt nếu như nó bị bao phủ bởi một lớp bụi bẩn. Khi nó bị dây bẩn, truyền nhiệt sẽ bị cản trở và hệ thống làm lạnh phải làm việc với công suất lớn hơn để thực hiện được công việc của mình, dẫn đến sự hao mòn gia tăng trên các bộ phận, thậm chí là lỗi hệ thống.

Vấn đề về quạt thổi

Phần quạt thổi không khí trong nhà qua cuộn dây bay hơi để làm mát không khí và một chiếc quạt khác thổi không khí qua thiết bị ngưng tụ của dàn nóng để thoát nhiệt ra bên ngoài của tòa nhà. Nếu như một trong hai cái quạt đó không hoạt động đúng cách do động cơ bị lỗi, thiếu dầu bôi trơn thì hiệu suất máy lạnh sẽ ảnh hưởng lớn

Ống dẫn bị rò rỉ

Các ống dẫn chạy qua các bức tường và trần nhà của bạn mang không khí mát từ máy lạnh. Tuy nhiên, nếu như có lỗ hoặc vỡ trong ống dẫn (có thể do động vật gặm nhấm hoặc công nhân kỹ thuật bất cẩn gây ra), luồng không khí lạnh đắt tiền đấy sẽ thổi vào bên trong bức tường của bạn.

Ống dẫn của máy lạnh bị rò rỉ
Ống dẫn của máy lạnh bị rò rỉ

Điều này làm cho chiếc điều hòa không khí nhà bạn phải làm việc nhiều hơn, hóa đơn tiền điện của gia đình bạn tăng mạnh.

Vấn đề về nhiệt

Nếu bạn vẫn có bộ điều nhiệt kiểu quay số cũ, chúng có thể được hiệu chỉnh không chính xác, khiến cho máy lạnh nhà bạn không nhận được hướng dẫn đúng từ hệ thống điều khiển. Vấn đề này khá dễ khắc phục, chỉ cần thay thế hoặc hiệu chỉnh lại bộ điều khiển nhiệt của bạn. Nếu bạn vẫn còn giữ quyển hướng dẫn sử dụng thì hãy kiểm tra theo hướng dẫn để để đảm bảo rằng bộ điều chỉnh nhiệt của bạn là chính xác

Thoát nước bị tắt

Tất cả độ ẩm mà máy lạnh của bạn loại bỏ khỏi không khí cần phải được đi đâu đó. Nó được cho là đã được đưa ra khỏi không gian qua một đường ống. Nếu như đường ống hoặc cống đó bị tắc hoặc chảo bị đầy, nước có thể trào ngược và làm hỏng đi hệ thống của bạn.

Dây đeo bị hao mòn

Dây đeo bị mòn hoặc quá nhiều bụi bẩn và mảnh vỡ sẽ làm bạn dễ gặp phải những vấn đề về luồng khí và điều hòa không khí kém.

Bạn nên sửa máy lạnh gấp trước khi máy có vấn đề
Bạn nên sửa máy lạnh gấp trước khi máy có vấn đề

Nếu như bạn bỏ qua vấn đề này, nó sẽ làm hỏng máy nén, đây sẽ là án tử cho chiếc máy điều hòa nhà bạn.

Trên đây là một số lỗi mà những chiếc máy điều hòa hay gặp phải bạn muốn sử dụng lâu bền thì nên tuân theo hai nguyên tắc dưới đây:

Sử dụng theo đúng những hướng dẫn từ nhà sản xuất (nếu như không có thì lên mạng có thể tra được cách dùng)
Vệ sinh cẩn thận, bảo trì đúng hạn đối với chiếc máy lạnh

Nếu như một ngày không may mắn gì lắm, chiếc máy lạnh nhà bạn bị hư, không thể tự sửa được thì có thể liên hệ với chúng tôi. Bởi chúng tôi chắc chắn có thể giúp được bạn. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

DV sửa máy lạnh quận 1 – TRUNG TÂM MÁY LẠNH 115

Địa chỉ: 144 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://lapmaylanh115.com/

Tel: 0909 546 246 – 0988 368 246

Email: lapmaylanh115@gmail.com



from Máy lạnh 115 https://ift.tt/2SkOjFO
via IFTTT #may_lanh #dich_vu_may_lanh_115 #trung_tam_may_lanh_115 #lapmaylanh115

Nhận xét