Về chúng tôi

Lịch sử Trung tâm máy lạnh 115:

Trung tâm máy lạnh 115 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về máy lạnh tại nhà bao gồm:

Trung tâm máy lạnh 115 khởi đầu với 5 thợ sửa máy lạnh lâu năm làm việc chủ yếu ở tại các quận nội thành Sài Gòn, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay chúng tôi đã có đội ngũ hơn 50 thợ lành nghề có sức khỏe tốt, được đào tạo chuyên nghiệp với phạm vi hoạt động trải rộng khắp các quận thành tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2020, Trung tâm máy lạnh 115 sẽ triển khai mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ, tạo công ăn việc làm cho nhiều người thợ sửa máy lạnh và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của Khách hàng. Với phương châm hoạt động: “Phục vụ chuyên nghiệp – Xây dựng niềm tin – Phát triển bền vững”

Dịch vụ máy lạnh 115
Trung tâm máy lạnh 115 – Đơn vị bảo trì máy lạnh quận Tân Phú

Tầm nhìn:

Trở thành biểu tượng niềm tin về cung cấp thợ sửa máy lạnh tay nghề cao, đã qua đào tạo, nhằm cung ứng đến người tiêu dùng các dịch vụ sửa chữa gia dụng chất lượng.

Hướng tới nhu cầu và lợi ích thiết thực của người tiêu dùng. Đem tới cho khách hàng sự trải nghiệm cuộc sống thăng hoa, hoàn hảo

Sứ mệnh:

Trung tâm máy lạnh 115 cam kết cung cấp cho người tiêu dùng sự tin tưởng, hài lòng thật sự bằng những hành động thiết thực chứ không phải là những lời nói quảng cáo có cánh.

Giá trị cốt lõi:

Với phương châm hoạt động: Nhanh chóng – Hiệu quả – Tin cậy, Trung tâm máy lạnh 115 luôn luôn xây dựng lực lượng thợ sửa máy lạnh tay nghề cao, sức khỏe tốt, làm việc tận tâm và giữ kỷ luật. Vì vậy nhân viên luôn được tuyển chọn cẩn thận, đào tạo huấn luyện bài bản, thường xuyên kiểm tra, đánh giá năng lực làm việc để luôn phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Trong thời đại công nghệ 4.0, Trung tâm máy lạnh 115 luôn chú trọng phát triển hệ thống phần mềm trên nền tảng công nghệ cao để có thể quản lý, phát triển dịch ngày một chuyên nghiệp và hiện đại.

Triết lý kinh doanh

Với mong muốn được đồng hành giải quyết các nhu cầu thiết yếu của khách hàng, mang lại sự tin yêu. Vì thế Chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý là người bạn đồng hành của Trung tâm máy lạnh 115 xem khách hàng là trung tâm và cam kế đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng.



from Lắp đặt máy lạnh 115 https://ift.tt/2GxZW9H
via IFTTT #may_lanh #dich_vu_may_lanh_115 #trung_tam_may_lanh_115 #lapmaylanh115

Nhận xét